Baomoi.com ra mắt tính năng caching trang tin

Trong số hơn 100 nguồn tin mà Baomoi.com tự động thu thập, không phải nguồn tin nào cũng có tốc độ truy cập tốt. Chính vì thế nhóm phát triển Baomoi.com quyết định cung cấp cho bạn đọc tính năng xem phiên bản cache của các trang tin như là một chế độ xem mặc định. Nội dung của các trang web sẽ được cache tại server của Baomoi.com và sẽ hiển thị nhanh hơn nhiều so với khi người xem truy cập vào trang gốc.

Tuy nhiên nội dung gốc có thể đã thay đổi so với phiên bản cache, nhất là với những bài Tường thuật trực tuyến hoặc những bài viết có tính thời sự cao (như tình hình bão lụt v..v). Chính vì thế bạn đọc Baomoi.com vẫn có thể truy cập thẳng vào trang gốc (để xem phiên bản mới nhất) bằng những cách sau :
  1. Click vào liên kết được cung cấp trong phần hướng dẫn ở trên cùng trang đọc bài.
  2. Chọn các chế độ xem 1,2 hoặc 3 tại banner của Baomoi.com (xem minh họa dưới đây).
Nhóm phát triển hy vọng Baomoi.com cùng với tính năng mới này (giống như Google caching) sẽ đáp ứng được phần nào nhu cầu tìm kiếm thông tin của bạn đọc tại các website tin tức trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Nhận xét

Nặc danh đã nói…
Báo mới nên chú ý tới vấn đề bản quyền. Khi dẫn trang tin cho người đọc thì nên chuyển họ trực tiếp đến trang tin đó chứ không nên dùng tính năng caching làm vậy nhiều báo sẽ không cho reference từ trang Báo mới sang nữa. Ví dụ trang VnEconomy, Thanh Niên, Tuổi trẻ nhiều lần đọc tin bị đưa về trang chủ chứ không chuyển đến nguồn tin cần đọc.
Khi mở một trang tin ở Báo mới sang cửa sổ khác thì bị đóng trong khung Báo mới như vậy sẽ đụng chạm đến vấn đề số lượng truy cập của báo khác.
tinchungkhoan24h.com đã nói…
mình cũng đang tham khảo cái này ! Chúc thành đạt !
--->> http://TinChungKhoan24h.Com
http://tinchungkhoan24h.blogger.com

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách các website đề nghị được đưa lên Baomoi.com

Tạo chuyên mục cho riêng mình trên Baomoi.com

Baomoi.vn - Thế giới mới của bạn