Tạo chuyên mục cho riêng mình trên Baomoi.com

Nhiều bạn đọc khi lần đầu vào Baomoi.com đều bị choáng ngợp trước khối lượng thông tin khổng lồ (khoảng hơn 2000 tin mỗi ngày). Hãy sử dụng khả năng cá nhân hóa ưu việt của Baomoi.com để lọc ra những thông tin mà bạn quan tâm.

Hãy cùng Baomoi.com tạo ra chuyên mục Giới tính qua những bước sau đây

  • Click vào mục Trang tin của riêng bạn !
  • Chọn Thêm chuyên mục tùy biến

  • Sử dụng các câu lệnh với những từ khóa tìm kiếm thích hợp. Ví dụ ở đây là những bài viết có chứa những từ như "tình yêu", "sex" hoặc "tình dục" sẽ được lựa chọn. Bạn có thể chọn số tin hiển thị ra ngoài trang chủ cũng như chuyên mục có chứa những tin nói trên (Mẹo : bạn quan tâm đến các bài viết về tình yêu giới tính thì nên chọn những tin trong mục Giải trí hoặc Sức khỏe chứ không nên tìm kiếm trong tất cả các mục, sẽ không chính xác).

  • Và sau đây là kết quả như mong đợi


Thật dễ dàng phải không nào ! Nếu bạn không ưng ý, bạn có thể sửa đổi câu lệnh tìm kiếm và các thiết lập cũng như xóa hẳn chuyên mục mà bạn vừa tạo ra. Tương tự, bạn có thể tạo ra các chuyên mục khác cho riêng mình với những câu lệnh tìm kiếm ví dụ như dưới đây :

Mục "Hot" : ("người mẫu" OR "diễn viên" OR "ca sĩ") AND ("gợi cảm" OR "sexy" OR "scandal")

Mục "CNTT" : "Google" OR "Microsoft" OR "Yahoo" (Nên chọn trong mục KH-CN)

Mục "WTO" : "WTO" AND ("hội nhập" OR "kinh tế" OR "APEC" OR "thương mại")

.... Và còn rất nhiều rất nhiều lựa chọn tùy theo sự tìm tòi sáng tạo của bạn. Hãy cùng Baomoi.com tìm kiếm thông tin hữu ích cho mình đồng thời chia sẻ với mọi người. Và đừng quên sắp xếp những chuyên mục vừa tạo ra theo thứ tự hiển thị ưu tiên mà bạn thích nhé.

Nhận xét

Nặc danh đã nói…
Mình đã biết đến tính năng này của baomoi.com từ rất lâu. Nó giúp mình rất nhiều trong nghề nghiệp. Làm về sở hữu trí tuệ nên hàng ngày mình muốn tìm đọc các bài báo về lĩnh vực này. May mà mình bắt đầu đi làm sau khi baomoi ra đời hehe. Bây giờ baomoi của mình có riêng một mục là mục "Sở hữu trí tuệ". Bằng cách đặt câu lệnh tìm kiếm: "sở hữu trí tuệ" or "nhãn hiệu hàng hóa" or "sáng chế" or "kiểu dáng" or "chỉ dẫn địa lý" or "xuất xứ hàng hóa" or "patent" or "pa-tăng" or "li-xăng". Mình biết câu lệnh này chưa tốt nhưng kết quả tìm kiếm cũng làm mình khá hài lòng rồi. Mọi người có góp ý gì cho câu lệnh của mình không? Cám ơn trước nhé!
Nặc danh đã nói…
Baomoi.com là một mô hình tin tức trực tuyến khá hay. Qua những gì tôi tìm hiểu, tôi tin các bạn sẽ thành công với Báo mới.

Tôi có một thắc mắc nhỏ:
Báo mới được phát triển bởi ePi Group, nhưng tôi không biết ePi Group là một cty hay là một tổ chức nào. Tôi rất quan tâm tới Báo mới nên cũng cố tìm thử nhưng search trên Google thì không có thông tin nào về ePi Group. Nếu các bạn có thể cung cấp thêm thông tin về cty/tổ chức/developers của dự án thì tốt quá.

Tôi nghĩ nếu các bạn có một phần giới thiệu về sự ra đời và các thành viên của Báo mới (mục Giới thiệu chẳng hạn) thì những "fan" của Báo mới sẽ có cơ hội hiểu nhiều hơn về báo và trở nên "involved" hơn.

Thân.
Nặc danh đã nói…
Nếu mình là một trang News thì mình sẽ không để baomoi.com load hết thông tin trang của mình về thế này.
Nặc danh đã nói…
Xin cho hỏi: baomoi lấy tin tức từ các website khác, vậy có vi phạm bản quyền không ? baomoi giải quyết vấn đề này như thế nào ?
Nặc danh đã nói…
Chức năng tìm kiếm quá tệ.
mercedes đã nói…
Báo mới là trang thông tin trực tuyến cực hay, trang thông tin điện tử của nhà nước nên truy cập và đọc

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách các website đề nghị được đưa lên Baomoi.com

Baomoi.com ra mắt tính năng caching trang tin